Phát hiện 12 thanh niên tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong khách sạn
Đăng ngày 07-05-2021 10:20, Lượt xem: 429

Ngày 6-5, tổ tuần tra 8394 phường Xuân Hà (quận Thanh Khê) phát hiện nhóm thanh niên gồm 12 người đang lưu trú, có hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một khách sạn trên địa bàn.

Tiến hành kiểm tra 2 phòng của khách sạn, tổ tuần tra phát hiện 12 thanh niên gồm 5 nam, 7 nữ đang có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua khám xét nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 4 viên thuốc lắc, 2 gói Ketamin, 1 bình khí cười, 1 bộ loa dùng cho việc bay lắc trong khách sạn.

Khai nhận với cơ quan Công an, nhóm thanh niên trên thừa nhận sau khi nhậu xong đã thống nhất đưa tiền cho Trần Hữu Phát (18 tuổi, trú thành phố Hội An, tỉnh Quang Nam), tự liên hệ để mua ma túy đem vào khách sạn cho cả nhóm sử dụng.

Trong lúc 12 nam nữ thanh niên trên đang phê pha với ma túy và bóng cười thì bị tổ tuần tra phường Xuân Hà phát hiện, bắt quả tang.

Kiểm tra nhanh cho kết quả cả 12 người đều dương tính với chất ma túy. Hiện các đối tượng đã được bàn giao cho Công an quận Thanh Khê tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác