Công an Sơn Trà tạm giữ hình sự 04 đối tượng có hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”
Đăng ngày 07-05-2021 10:20, Lượt xem: 1518

Lúc 11 giờ 35 phút khuya ngày 1-5, nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc một nhóm thanh niên tụ tập tại quán Karaoke New Bom Bom (số 351 Ngô Quyền) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát Ma tuý, Công an quận (CAQ) Sơn Trà phối hợp với Công an phường An Hải Bắc có mặt tại địa điểm trên để làm rõ.

Qua kiểm tra, lực lượng phối hợp phát hiện tại phòng 303 có 6 nam nữ đang hát karaoke, trên bàn có một đĩa sứ dựng chất bột màu trắng. Các đối tượng bị tạm giữ để làm rõ hành vi vi phạm của mình. Nhóm thanh niên gồm: Lê Văn Thắm (SN 1989); Nguyễn Lê Phi Hoàng (SN 1997); Ngô Mai Như Vinh (SN 1995); L.V.P (SN 1996) cùng trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà; Lê Thị Huyền Thoại (SN 1996), trú phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu và N.T.K.T (SN 1998), trú phường An Hải Bắc.

Theo tài liệu điều tra của CAQ Sơn Trà, vào lúc 20 giờ cùng ngày nhóm trên gồm: Thắm, Hoàng, Vinh, Thoại tổ chức ăn nhậu tại một quán trên đường Phạm Văn Đồng. Lúc này, Thắm đưa ra ý kiến: “Mấy đứa mình vào karaoke làm vài đường ke cho phê pha anh em nhỉ”. Cả nhóm đồng ý và đưa ra việc mua thêm mấy viên thuốc lắc cho thêm phần sung sướng. Nói là làm, Thắm cho Hoàng và Vinh mượn 5 triệu, bản thân Thắm góp 2 triệu. Số tiền này dùng để nhậu và mua ma tuý.

Cả nhóm đến Karaoke New Bom Bom đặt phòng hát, Thắm liên hệ với một người tên Hoa để mua 2 viên thuốc lắc và 1 chỉ Ketamin với giá 4 triệu 200 ngàn và được Hoa hẹn giao ma tuý ngay sau lưng quán Karaoke New Bom Bom. Hoàng là người trực tiếp gặp Hoa để nhận ma tuý. Sau khi có ma tuý, Thắm rủ thêm P và Thoại rủ thêm T (là nhân viên quán Karaoke) lên phòng 303 để cùng nhau sử dụng. Các đối tượng chia nhau 2 viên thuốc lắc rồi cùng “đi vài đường ke”. Trong lúc đang phê pha thì bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Qua điều tra, căn cứ vào hành vi từng đối tượng trong nhóm, Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà đang ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Thắm, Hoàng, Vinh và Thoại về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”. Đối với P và T bị lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi” Sử dụng trái phép chất ma tuý”.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác