Lấy mẫu xét nghiệm cho hơn 800 tiểu thương và nhân viên Chợ Cẩm Lệ
Đăng ngày 06-05-2021 09:19, Lượt xem: 422

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố, sáng 6-5, ngành Y tế thành phố triển khai lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho hơn 800 tiểu thương và nhân viên Đội quản lý Chợ Cẩm Lệ do liên quan đến lịch trình di chuyển của bệnh nhân số 2989.


Video:Lấy mẫu xét nghiệm cho hơn 800 tiểu thương và nhân viên Chợ Cẩm Lệ

Từ 7 giờ sáng, lực lượng chức năng đã thực hiện xong việc phân luồng, chuẩn bị thiết bị y tế chuyên dụng và hướng dẫn người dân xếp hàng để thực hiện việc lấy mẫu theo đúng quy định.

Hơn 800 tiểu thương và nhân viên Đội quản lý chợ Cẩm Lệ được lấy mẫu theo phương pháp gộp nhóm. Sau khi lấy mẫu xong, các tiểu thương và nhân viên được yêu cầu về nhà, tự cách ly, theo dõi sức khoẻ cho đến khi có thông báo kết quả.Dù số trường hợp lấy mẫu khá lớn nhưng với quyết tâm cao, lực lượng chức năng dự kiến sẽ hoàn thành trong ngày để tránh gián đoạn kế hoạch.


Hơn 800 tiểu thương và nhân viên Đội quản lý chợ Cẩm Lệ được lấy mẫu theo phương pháp gộp nhóm

Những ngày này, lực lượng tuyến đầu của thành phố đang căng mình chống chọi với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19, rất cần sự chung tay của mỗi cá nhân trong cộng đồng, tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế.

ĐỨC NGÔ - LÊ ĐÔ

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác