Giám đốc Công an thành phố khen thưởng đơn vị có thành tích xuất sắc trong cấp căn cước công dân
Đăng ngày 20-04-2021 04:47, Lượt xem: 314

Sáng 19-4, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an thành phố (CATP)Đà Nẵng, Đại tá Phan Văn Dũng – Phó Giám đốc (CATP) đến khen thưởng Công an huyện Hòa Vang về thành tích đạt kết quả thu nhận hồ sơ đề nghị cấp Căn cước công dân (CCCD) bình quân cao nhất tuần (từ ngày 12/4/2021 đến ngày 18/4/2021). Đây là đơn vị thứ 2 được nhận giấy khen của Giám đốc CATP.

Ngoài ra, Đại tá Phan Văn Dũng cũng đã đến thăm, động viên, trao thưởng cho Tổ cấp Căn cước công dân tại xã Hòa Phước về thành tích đạt số lượng hồ sơ Căn cước công dân cao nhất trong ngày 18/4/2021, xác lập kỷ lục mới 911 hồ sơ/máy/ngày.

Con số 911 hồ sơ/ máy/ ngày này đã nói lên những cố gắng vượt qua khó khăn, sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, không kể ngày thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày nghỉ lễ với cường độ làm việc cao.

Trong quá trình làm CCCD lưu động tại cơ sở, với yêu cầu Tổ công tác phải nắm được cơ cấu dân cư trên địa bàn để chủ động và có cách bố trí thời gian phù hợp, không để người dân chờ đợi quá lâu, không để xảy ra trường hợp máy chờ người, tránh lãng phí thời gian công sức của nhân dân và cán bộ, triển khai việc đi từng ngõ, gõ từng nhà, mời từng người dân đến làm CCCD, với phương châm “Làm hết việc chứ không hết giờ”.

Nhằm kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ chiến sĩ tổ công tác cấp CCCD thuộc Công an huyện và xã Hoà Phước đã có nhiều biện pháp, cách làm hay, sáng tạo để tăng năng suất, tiến độ.

Đại tá Phan Văn Dũng biểu dương tinh thần làm việc của cán bộ chiến sĩ và bày tỏ niềm vui đối với sự quan tâm của lãnh đạo xã Hoà Phước trong việc thu thập dữ liệu quốc gia về dân cư và triển khai thực hiện cấp CCCD gắn chip điện tử. Phó giám đốc Phan Văn Dũng động viên, khen thưởng, đánh giá cao tinh thần nỗ lực, quyết tâm cao, không kể ngày đêm CBCS, làm việc liên tục 3 ca với tinh thần “Hết việc chứ không hết giờ”, “Vì Nhân dân phục vụ” của CBCS Công an huyện Hoà Vang.

Trao đổi với Đại tá Phan Văn Dũng, người dân xã Hoà Phước rất hài lòng trước những nhiệt tình chu đáo của Tổ cấp CCCD cũng như lãnh đạo chính quyền, Công an xã Hoà Phước trong việc bố trí, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong quá trình đi lại, đỡ mất thời gian....

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác