Nơi lan toả tình yêu thương
Đăng ngày 15-04-2021 22:47, Lượt xem: 346

7 giờ sáng mỗi ngày, căn Bếp ăn tình thương tại Trung tâm văn hoá thể thao và học tập cộng đồng phường Hoà Thọ Đông (quận Cẩm Lệ) lại bắt đầu rộn ràng tiếng nói của các cô, bác. Mỗi người chia nhau một phần việc để mang đến những bệnh nhân nghèo một bữa cơm ngon. Dù khác nhau về điều kiện, hoàn cảnh, tuổi tác nhưng họ lại chung một tấm lòng hướng về những người đã khó khăn về kinh tế, nay lại chật vật vì bệnh tật.

Đó cũng là tâm niệm của hàng chục con người ngày ngày thầm lặng để được góp thêm cho đời chút hương hoa. Vượt qua rào cản về tuổi tác, điều kiện, hoàn cảnh, hơn 10 năm qua, Bếp ăn tình thương phường Hoà Thọ Đông đã trở thành tổ chức nhân đạo thu hút rất nhiều tấm lòng hảo tâm vì người nghèo. Người góp của, người góp công, hạnh phúc của họ là được nhìn thấy người khác hạnh phúc từ những điều giản đơn giản nhất.

Trung bình mỗi ngày, Bếp ăn cung cấp vài trăm suất cơm, cháo cho các bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế quận Cẩm Lệ và các bệnh viện khác trên địa bàn thành phố, tuỳ theo yêu cầu của người hỗ trợ kinh phí. Nhờ lan toả những giá trị cao đẹp mà thời gian qua, Bếp ăn tình thương phường Hoà Thọ Đông luôn nhận được sự đồng hành tích cực từ những tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài địa bàn.

Những cá nhân có tấm lòng hảo tâm cùng một tổ chức nhân đạo với tôn chỉ, mục đích cao đẹp như Bếp ăn tình thương phường Hoà Thọ Đông sẽ góp phần tích cực trong việc lan toả tinh thần nhường cơm sẻ áo, để tình yêu thương gắn kết giữa những mỗi con người với nhau.

ĐỨC NGÔ - TRUNG TRỰC

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác