Khán giả mãn nhãn với màn trình diễn của đội Việt Nam và Phần Lan
Đăng ngày 02-06-2023 23:39, Lượt xem: 947

Thăng hoa cảm xúc và vô cùng mãn nhãn. Đó là cảm xúc chung của hàng nghìn khán giả sau khi xem phần trình diễn của hai đội Việt Nam và Phần Lan trong đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2023.

Khi những loạt pháo hoa đầy sắc màu đầu tiên được bắn lên không trung, nhiều tiếng reo hò và những tràng pháo tay vang lên. Thời tiết tốt, trời trong giúp cho việc quan sát pháo hoa được rõ nét hơn.  


Màn trình diễn pháo hoa của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam (Ảnh: Ngọc Trần)

Đang cùng gia đình say sưa ngắm nhìn những màn pháo hoa rực sáng bầu trời Đà Nẵng, chị Nguyễn Thảo Ly (người dân Đà Nẵng) chia sẻ: "Sau hơn 3 năm bị gián đoạn bởi dịch bệnh COVID-19 thì Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng đã trở lại. Trận mở màn của đội chủ nhà Việt Nam và Phần Lan đã diễn ra vô cùng tuyệt vời. Mình đã chăm chú và thán phục với màn biểu diễn của đội chủ nhà. Bởi chắc đã có nhiều kinh nghiệm, đội Việt Nam quả thực rất xuất sắc cộng thêm việc chọn bài hát rất phù hợp cho màn trình diễn".


Màn trình diễn của hai đội đã đem lại cảm xúc vô cùng mãn nhãn cho người dân và du khách (Ảnh: Ngọc Trần)

Chung cảm xúc, chị Lê Vy (người dân Đà Nẵng) phấn khởi nói: "Sau khi xem xong phần dự thi của 2 đội thi Việt Nam và Phần Lan ngoài cảm xúc bùng nổ, mình còn cảm thấy rất tự hào với màu sắc hoà bình mà đội chủ nhà Việt Nam mang đến cuộc thi pháo hoa năm nay. Cảm giác thật sự mãn nhãn với phần trình diễn đầy sắc màu trên bầu trời đêm tại thành phố Đà Nẵng. Khoảnh khắc rực rỡ đó khiến mình cảm thấy hôm hay không chỉ là phần thi đấu giữa các đội thi mà còn là sân chơi để các đội học hỏi lẫn nhau, cùng nhau tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời đối với khán giả và để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng công chúng".


Người dân và du khách "lấp kín" khán đài xem pháo hoa

Trong khi đó, anh Hoàng Văn Ban (du khách đến từ Quảng Trị) cho biết, gia đình của anh từ Hải Lăng đã chạy xe vào Đà Nẵng từ sáng sớm nay để coi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.


Đông đảo người dân và du khách xem phần trình diễn của hai đội Việt Nam và Phần Lan trong đêm khai mạc

"Lần đầu tiên gia đình mình đến Đà Nẵng để coi Lễ hội pháo hoa nên ai cũng rất phấn khích. Sau khi được xem màn trình diễn pháo hoa kết hợp với âm nhạc khiến mình phải thốt lên là đẹp thực sự. Màn trình diễn của cả hai đội rất mãn nhãn, không uổng công gia đình mình đến Đà Nẵng để thưởng thức. Theo cảm nhận của mình, thì mình thích phần trình diễn của đội Phần Lan nhiều hơn một chút, vì cách dàn dựng bài của Phần Lan rất cuốn hút", anh Ban nói.


Một cặp đôi trẻ đang thưởng thức màn trình diễn pháo hoa của đội Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Trình

Đánh giá về phần thi của hai đội, anh Steven Theron (du khách đến từ Nam Phi) cho rằng, hôm nay mới chỉ là đêm khai mạc, những đội còn lại sẽ là ẩn số thú vị nên chưa thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, phần thi của 2 đội Đà Nẵng - Việt Nam và Phần Lan đã đem đến một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng hoành tráng. Đáp ứng đúng mong đợi của mọi người.

THỦY THANH - MAI QUANG - NGUYỆT ÁNH - KHÁNH NHI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.