Đoàn công tác thành phố làm việc với Công ty Greenlina tại Thuỵ Sỹ
Đăng ngày 28-05-2023 15:00, Lượt xem: 171

Ngày 25-5, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Thuỵ Sỹ, Đoàn công tác thành phố do Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh dẫn đầu có buổi làm việc với Công ty Greenlina tại Đại sứ quán Việt Nam tại thành phố Berne (Thuỵ Sỹ). Tham dự buổi làm việc có bà Phạm Thị Vân Thành, Bí thư thứ nhất, Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Thụy Sỹ.

Tại buổi làm việc, ông André Delacour, Chủ tịch và ông Jean Christopher Song, Giám đốc điều hành giới thiệu khái quát về Công ty Greenlina, các hoạt động chính của công ty trên các lĩnh vực phát triển, nghiên cứu, sản xuất và phân phối nhà máy nhiệt phân và nhà máy lọc dầu với công nghệ tiên tiến với các tính năng ưu việt như: Tiết kiệm năng lượng cao; hoạt động mạch kín; lò phản ứng nhiệt phân container; nhà máy lọc dầu container; lò phản ứng nhiệt phân container; nhà máy lọc dầu container; cơ sở tiền xử lý chất thải rắn hữu cơ và thiết kế, kỹ thuật, xây dựng và lắp đặt nhà máy quy mô vừa và lớn để nhiệt phân chất thải hữu cơ và lọc dầu theo yêu cầu và hệ thống an toàn trên mọi cấp độ và điều khiển tự động Thụy Sỹ.


Quang cảnh buổi làm việc

Ông André Delacour bày tỏ mong muốn thành phố tạo điều kiện cho Công ty tới Đà Nẵng để khảo sát thực tế và làm việc với các đơn vị có liên quan của thành phố để triển khai tại Đà Nẵng.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh hoan nghênh lãnh đạo Công ty Greenlina đã quan tâm và mong muốn được tìm hiểu đầu tư tại Đà Nẵng. Đồng thời đã trao đổi những thông tin tổng quan về thành phố Đà Nẵng, tiềm năng, thế mạnh, về môi trường sống, môi trường đầu tư và kinh doanh tại Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng giới thiệu về các cơ chế chính sách ưu đãi khi đầu tư vào Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty Greenlina

Lãnh đạo Công ty Greenlina bày tỏ sự quan tâm đến tiềm năng, thế mạnh, về môi trường sống, môi trường đầu tư và kinh doanh tại Đà Nẵng. Hai bên trao đổi và thống nhất trong thời gian tới lãnh đạo Công ty Greenlina sẽ đến, làm việc trực tiếp với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng và các đơn vị có liên quan của thành phố để có thể tìm hiểu sâu hơn và triển khai các bước tiếp theo để công ty có thể sớm được triển khai dự án của mình tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

XUÂN HÒA

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.