Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh thăm, làm việc tại Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng
Đăng ngày 21-03-2023 14:09, Lượt xem: 333

Sáng 21-3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm, động viên và làm việc với Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Đỗ Ngọc Quang, Chủ tịch Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng cho biết, Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng, tiền thân là doanh nghiệp đoàn thể thuộc Ban Tài chính quản trị Tỉnh ủy Quảng Nam Đà Nẵng, được thành lập từ năm 1984. Năm 2016, thực hiện đề án tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước của Chính phủ, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã đưa Công ty thuốc lá Đà Nẵng thành Công ty 100% vốn của Tổng công ty và chuyển về làm công ty con của Công ty thuốc lá Thăng Long.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng không ngừng nỗ lực và phấn đấu, hoạt động kinh doanh tăng trưởng về sản lượng, doanh thu qua các năm. Trong năm 2022, Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng đã nộp ngân sách thành phố hơn 318 tỷ.

Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng đã tập trung vào các giải pháp ổn định sản xuất kinh doanh, chú trọng công tác phát triển, mở rộng thị trường nội địa trên cơ sở cải tiến chất lượng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Xây dựng các kế hoạch đầu tư có hiệu quả để tăng sức cạnh tranh; không ngừng chăm lo đời sống cho người lao động, cải thiện môi trường làm việc.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tặng quà động viên Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến việc giao đất và thủ tục pháp lý cho Công ty thực hiện việc di dời cũng như tháo gỡ các khó khăn trong quá trình đầu tư, nâng cấp trang thiết bị.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh yêu cầu Sở Công thương khẩn trương xây dựng phương án hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện việc thuê đất tại Cụm công nghiệp Cẩm Lệ. Đồng thời, Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng sớm có văn bản gởi Thành ủy, HĐND, UBND thành phố nêu rõ các vướng mắc gặp phải để sớm có hướng tháo gỡ.

"Lãnh đạo thành phố sẽ nỗ lực hết sức hỗ trợ doanh nghiệp trong thời điểm khó khăn. Đồng thời, ghi nhận những ý kiến của Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng để kịp thời có sự hỗ trợ, điều chỉnh", Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh nói.

THANH HẢI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác