Hai giải nhất cho cuộc thi thuyết trình dự án khởi nghiệp SURF 2017
Đăng ngày 25-07-2017 20:20, Lượt xem: 1982

Chiều 22-7, trong khuôn khổ chương trình Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp SURF 2017, vòng chung kết cuộc thi thuyết trình ý tưởng dự án khởi nghiệp Pitching Competition đã diễn ra đầy hào hứng, sôi nổi với giải Nhất thuộc về hai dự án: Btaskee và Mojotok.

Vượt qua 33 đối thủ trong vòng sơ loại được tổ chức vào tháng 6 tại Đà Nẵng, 10 dự án lọt vào vòng chung kết gồm: Zody, InVietnam, Ikids, Homecares, Mojitok, Dichoichung, Innaway, Btaskee, Nôi TOB và Sumi. Kết quả, dự án Btaskee và dự án Mojotok cùng giành ngôi vô địch.

Btaskee là ứng dụng di động giúp khách hàng tìm kiếm người giúp việc nhà, chăm sóc em bé, sửa chữa điện, nước theo giờ với chi phí hợp lý. Bắt đầu từ cuối năm 2006, đến nay Btaskee đã có mặt ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với hơn 10.000 khách hàng. Trong khi đó, Mojitok là ứng dụng di động của một công ty khởi nghiệp tại Hàn Quốc, chuyên gợi ý các biểu tượng cảm xúc (emoticon) và hình dán (sticker) khi soạn tin nhắn trên thiết bị di động thông minh. Mojotok từng lọt vào nhóm các ứng dụng được tải nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Với giải Nhất Pitching Competition SURF 2017, Btaskee và Mojitok sẽ cùng nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng tiền mặt và một năm sử dụng không gian làm việc chung tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng, trị giá 50 triệu đồng.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác