Cục Thuế hướng dẫn cá nhân, doanh nghiệp quyết toán thuế năm 2023
Đăng ngày 19-03-2024 10:35, Lượt xem: 316

Ngày 19-3, Cục Thuế tổ chức Hội nghị trực tuyến Hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Trang Thông tin điện tử Cục Thuế và Fanpage Cổng Thông tin điện tử thành phố.

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Lưu Đức Sáu – Phó Cục trưởng Cục Thuế thành phố cho biết, giai đoạn này là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp, cá nhân khẩn trương thực hiện tổng kết và hoàn thiện công tác thuế, nhất việc kê khai và quyết toán thuế.

“Trong năm qua, về cơ bản các chính sách thuế không có sự thay đổi đáng kể. Các điểm thực hiện liên quan đến cơ chế hỗ trợ cho doanh nghiệp cụ thể như giảm tiền thuê đất và thuế giá trị gia tăng các doanh nghiệp đang kê khai khá tốt. Do đó, hôm nay Cục Thuế sẽ hướng dẫn và giải đáp những vướng mắc của các cá nhân, doanh nghiệp nhằm từng bước hoàn thiện cơ chế quản lý thuế cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người nộp thuế”, ông Lưu Đức Sáu nói.

Phó Cục trưởng Cục thuế thành phố Đà Nẵng Lưu Đức Sáu phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị diễn ra trong 1 ngày. Trong đó, buổi sáng Cục Thuế thành phố hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp; buổi chiều hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

MAI QUANG - THUẬN THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác