Công ty Murata Manufacturing Việt Nam mở rộng hoạt động sản xuất tại Đà Nẵng
Đăng ngày 30-08-2023 01:50, Lượt xem: 475

Sáng 30-8, phát biểu chúc mừng Công ty Murata Manufacturing Việt Nam nhân sự kiện khánh thành và đưa vào hoạt động Tòa nhà G, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường nhấn mạnh, đây chính là minh chứng cụ thể nhất cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty Murata Việt Nam, thể hiện sự chọn lựa đúng đắn của Tập đoàn Murata Manufacturing (Nhập Bản) khi đầu tư vào Khu Công nghiệp Hòa Khánh, thành phố Đà Nẵng.

Nghi thức cắt băng khánh thành Tòa nhà G, Công ty Murata Manufacturing Việt Nam

Theo Phó Chủ tịch Trần Chí Cường, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trong 20 năm hoạt động, phát triển tại Đà Nẵng, Công ty Murata Việt Nam đã có nhiều thành tích và đóng góp rất lớn cho sự phát triển của thành phố nói riêng, Việt Nam nói chung. Bên cạnh hoạt động sản xuất, Công ty Murata Việt Nam cũng rất chú trọng đến vấn đề đào tạo nhân tài, thường xuyên hợp tác với nhiều trường Đại học trên địa bàn thành phố như Đại học Bách Khoa, Đại học Ngoại ngữ để trao học bổng, hỗ trợ sinh viên thực tập.

Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao, an sinh xã hội, thiện nguyện... đóng góp cho cộng đồng xã hội và địa phương như: trở thành nhà tài trợ cho đội bóng SHB Đà Nẵng từ năm 2022; tham gia lễ hội văn hóa Việt - Nhật; hoạt động thiện nguyện tại trung tâm bảo trợ thành phố; trao tặng nhiều phần quà cho nhân viên vùng núi Tây Giang, Đông Giang tỉnh Quảng Nam.

“Lãnh đạo thành phố luôn trân trọng, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của Công ty Murata, thể hiện qua việc đã tặng thưởng nhiều Bằng khen của UBND đối với những kết quả nổi bật của công ty trong 20 hoạt động sản xuất kinh doanh tại Đà Nẵng”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường chia sẻ.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường phát biểu chúc mừng

Chủ tịch Tập đoàn Murata Manufacturing, ông Tsuneo Murata cho biết, với lịch sử hình thành và phát triển gần 80 năm, Tập đoàn Murata Manufacturing chuyên sản xuất các linh kiện điện tử được sử dụng phần lớn trong các sản phẩm thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới. Nhà máy tại Đà Nẵng, với 3.000 nhân công, hiện đang sản xuất cuộn cảm điện, là một sản phẩm chủ lực của công ty. Sản phẩm này không chỉ hướng đến thị trường truyền thông lấy trung tâm là thị trường điện thoại thông minh, mà còn triển khai đến thị trường Mobility lấy trung tâm là xe tự động.

“Toàn nhà G được xây dựng với chất lượng và mức độ hoàn thiện cao, sẽ được sử dụng để sản xuất những sản phẩm đáp ứng được sự mong đợi của nhiều khách hàng hơn nữa. Tất cả nhân viên chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cho sự nghiệp kinh doanh để sự hiện diện của công ty chúng tôi ở Đà Nẵng luôn trở thành niềm vui, niềm tự hào của người dân thành phố”, Chủ tịch Tập đoàn Murata Manufacturing bày tỏ.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác