Lãnh đạo thành phố thăm TCT CP Dệt may Hòa Thọ nhân dịp năm mới Mậu Tuất
Đăng ngày 23-02-2018 09:04, Lượt xem: 501

Sáng 23-2, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đến thăm, động viên lãnh đạo, công nhân viên Tổng Công ty (TCT) Cổ phần Dệt may Hòa Thọ nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung (giữa) thăm dây chuyền sản xuất sản phẩm veston cao cấp của TCT CP Dệt may Hòa Thọ

Báo cáo của Tổng Công ty cho biết, năm 2017, đơn vị thực hiện 6 dự án đầu tư chiều sâu, phát triển hàm lượng công nghệ, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất với tổng giá trị 245 tỷ đồng; đạt doanh thu hơn 3.870 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt 201 triệu USD, bằng 14% giá trị kim ngạch xuất khẩu của thành phố. Điểm nổi bật là dù quy mô lên đến hơn 11.000 công nhân, nhưng TCT luôn giữ vững là một trong những lá cờ đầu trong việc giải quyết tốt các chế độ, chính sách vì người lao động.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung ghi nhận, đánh giá cao những kết quả nổi bật của Tổng Công ty trong thời gian qua. Ông bày tỏ mong muốn TCT CP Dệt may Hòa Thọ tiếp tục phát triển lớn mạnh, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, xứng đáng là “Doanh nghiệp vì người lao động”; hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về dệt may của khu vực và cả nước vào năm 2020; hình thành trung tâm thời trang lớn tại Đà Nẵng và góp phần tích cực vào sự phát triển thành phố.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT