Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa thăm, chúc Tết lực lượng công an thành phố
Đăng ngày 21-02-2018 09:02, Lượt xem: 360

Thành phố Đà Nẵng vừa trải qua những ngày nghỉ Tết yên vui, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo là nhờ vào sự đóng góp lớn của lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an  toàn thành phố. Đây là nhận định của Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa khi đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố nhân những ngày đầu năm mới vào sáng 21-2.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Trương Quang Nghĩa ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an thành phố, với tinh thần trách nhiệm cao, đã đem lại không khí an bình, một cái tết vui tươi cho người dân thành phố; đồng thời mong muốn rằng, không khí trật tự, an toàn trong những ngày vừa qua tiếp tục được duy trì trong năm 2018. Theo Bí thư Thành ủy, các tiêu chí của thành phố Đà Nẵng như “thành phố 5 không 3 có”, “thành phố 4 an”, “thành phố yên bình”... đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm của chính quyền và toàn xã hội, trong đó Công an thành phố là một trong những lực lượng đi đầu, đóng vai trò quan trọng, nòng cốt. Bí thư Trương Quang Nghĩa khẳng định, lãnh đạo thành phố sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa để lực lượng Công an thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới, khi công việc đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về kỹ thuật, phương tiện, công nghệ.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Trương Quang Nghĩa chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an toàn thành phố và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn luôn là chỗ dựa tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Báo cáo tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố, cho biết, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, Thành ủy, UBND thành phố, trước và trong Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Công an thành phố đã tổ chức đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường quản lý an ninh trật tự trên địa bàn thành phố, không để xảy ra vụ việc phức tạp, phục vụ người dân vui xuân, đón Tết an toàn, yên vui.

Thay mặt lực lượng công an toàn thành phố, Đại tá Lê Văn Tam hứa với Bí thư Thành ủy và nhân dân thành phố, trong năm 2018 toàn ngành sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của thành phố trong năm đến.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT