Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh thăm, chúc Tết tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng
Đăng ngày 09-02-2018 08:33, Lượt xem: 420

Chiều 8-2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cùng đại diện lãnh đạo các quận, huyện, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà Tết cho các cụ, cán bộ lão thành và người có công Cách mạng đang được chăm sóc tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Hiện Trung tâm nuôi dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng có 57 cụ đang được chăm sóc, phụng dưỡng; trong đó có nhiều cụ không có con cái, người thân. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đã biểu dương nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng người có công cách mạng của thành phố; đồng thời khẳng định, công tác chăm lo, phụng dưỡng người có công là trách nhiệm, bổn phận của các thế hệ hôm nay đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao cho độc lập, tự do của đất nước.

Tại phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ), Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đã đến thăm, chúc Tết thương binh Nguyễn Cao Bang (sinh năm 1916) là thương binh hạng ¼, mất sức lao động 81% và ông Mai Thanh Lâm (sinh năm 1968) là thương binh hạng ¼ mất sức lao động 82%. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh chúc toàn thể gia đình các thương binh đón xuân mới Mậu Tuất mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn tích cực trong hoạt động phong trào ở địa phương, xứng đáng là tấm gương thương binh tàn nhưng không phế.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác