Chủ tịch UBND TP. Huỳnh Đức Thơ thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Đăng ngày 19-06-2017 15:44, Lượt xem: 1635

 “Trong sự bùng nổ thông tin hiện nay, Báo Công an thành phố Đà Nẵng vẫn luôn là một kênh thông tin trung thực, nhạy bén, bám sát hơi thở cuộc sống, cung cấp những thông tin chính xác, kịp thời, không chỉ với thế mạnh là lĩnh vực đảm bảo ANTT mà còn ở nhiều lĩnh vực khác như kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, y tế đối với bạn đọc và quần chúng nhân dân”.  Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tại buổi thăm và chúc mừng Báo Công an TP Đà Nẵng nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 vào sáng 19-6.

Chủ tịch UBND TP. Huỳnh Đức Thơ thăm và chúc mừng báo Công an TP. Đà Nẵng.

Chủ tịch cũng cho rằng, Báo Công an thành phố không chỉ ca ngợi, phát đi những thông diệp tốt đẹp, nhân văn từ hiện thực đời sống xã hội của thành phố mà đây cũng là một kênh phản biện có trách nhiệm để qua đó góp phần vào chất lượng điều hành, quản lý của chính quyền được ngày một tốt hơn. “Với tư cách là bạn đọc, chúng tôi rất muốn điều đó. Với tư cách là người đứng đầu của chính quyền, chúng tôi lại càng rất cầu thị xem xét”, Chủ tịch nhấn mạnh.

Trong thời gian đến, trước bối cảnh cạnh tranh thông tin một cách khốc liệt, Chủ tịch đề nghị báo phải đổi mới về nội dung, hình thức, tốc độ truy cập để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. “Lãnh đạo thành phố cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ báo về cơ chế cũng như xây dựng phát triển phiên bản báo điện tử, tạo điều kiện để Báo Công an thành phố Đà Nẵng ngày càng phát triển lớn mạnh.”, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm và chúc mừng cơ quan thường trú Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tại Đà Nẵng.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, phóng viên, nhân viên nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và mong muốn lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên luôn chủ động thực hiện tốt công tác thông tin, truyền thông.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cho rằng, Cổng thông tin điện tử Chính phủ là một kênh thông tin phản ánh trung thực đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Trong giai đoạn hiện nay, công tác truyền thông ngày càng có vai trò quan trọng, vừa phản ánh ý kiến, tình cảm của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, vừa thông tin về các quyết định, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã góp phần tăng cường sự đồng thuận trong nhân dân.

Ông Lê Minh Hùng, Trưởng đại diện thường trú Cổng TTĐT Chính phủ cho biết, Cổng TTĐT Chính phủ đang thực hiện một trong 3 chức năng của Văn phòng Chính phủ, là bảo đảm công tác thông tin truyền thông phục vụ sự điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời Cổng TTĐT Chính phủ đang tích cực thực hiện một số nhiệm vụ theo Nghị quyết 36a về xây dựng Chính phủ điện tử. Hiện nay đã hoàn thành kết nối liên thông văn bản trong 63 tỉnh, thành phố và 12 Bộ; triển khai Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Ông Lê Minh Hùng đề nghị Thành phố thúc đẩy hoàn thành chuyển giao trụ sở mới để Cổng TTĐT Chính phủ thường trú tại Đà Nẵng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hiền Trang

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác