Dâng hương danh tướng Nguyễn Tri Phương
Đăng ngày 26-07-2017 10:48, Lượt xem: 826

Sáng ngày 26/7, các đoàn Hội phụ nữ khối An ninh Nhân dân - Công an thành phố Đà Nẵng, Chi cục Thuế Quận Hải Châu và Hội phụ nữ phường Bình Hiên đến dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm danh tướng Nguyễn Tri Phương và các anh hùng nghĩa sĩ đã hy sinh trong cuộc kháng Pháp (1858 - 1860) nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) tại Di tích lịch sử cấp quốc gia thành Điện Hải.

Tại đây, các đoàn nghe giới thiệu về vai trò của danh tướng Nguyễn Tri Phương và tinh thần đấu tranh anh dũng của quân dân Đà Nẵng trong cuộc kháng chiến chống liên quân Pháp và Tây Ban Nha. Tiếp theo, các đoàn vào tham quan các nội dung trưng bày tại Bảo tàng Đà Nẵng và tham quan triển lãm ảnh chuyên đề  "Ấm lòng người có công với cách mạng".

Các đoàn tìm hiểu công tác đền ơn đáp nghĩa và chăm lo đời sống cho những người có công với cách mạng của thành phố Đà Nẵng qua khoảng 60 hình ảnh, tư liệu trưng bày được cấu trúc thành 02 nội dung gồm:  Ấm lòng người đi trước và Tuổi trẻ với người có công cách mạng.

THANH TÍN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác