Hội thi món ngon Đà Thành – Nơi hội tụ những trái tim yêu ẩm thực 
Đăng ngày 23-06-2017 15:44, Lượt xem: 973

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017, tối 22-6, tại Công viên Biển Đông, Sở Du lịch thành phố đã tổ chức “Hội thi món ngon Đà Thành – Nơi hội tụ những trái tim yêu ẩm thực Đà Nẵng”.

Hội thi với sự góp mặt của trên 20 thí sinh đến từ học viên các trường, cơ sở đào tạo nghề, các đầu bếp hiện đang làm việc tại các quán ăn, nhà hàng, hội liên hiệp phụ nữ tại Đà Nẵng. Mỗi thí sinh có tối đa 60 phút để thực hiện phần dự thi của mình. Món ăn dự thi lần này của Ban tổ chức đưa ra là Mỳ Quảng hoặc Gỏi cá, đây là hai món ăn đặc sản luôn được tìm kiếm và nhất định phải thưởng thức khi đến Đà Nẵng. Hội thi không những hướng đến nâng tầm thương hiệu ẩm thực Đà Nẵng khắc sâu hơn trong lòng thực khách phương xa mà còn là sân chơi để tìm kiếm những đầu bếp có niềm đam mê sâu đậm và am hiểu về ẩm thực Đà Nẵng. 

Sau thời gian các thí sinh thực hiện phần thi, du khách có thể dùng thử các món ăn của các thí sinh để tham gia trò chơi dự đoán thí sinh đạt giải. Đồng thời, tham gia trao đổi, chia sẻ của Đầu bếp Phạm Tuấn Hải - Giám khảo khắt khe trong Masterchef Việt Nam, Bếp trưởng của Hiệp hội Unilever Food Solutions Vietnam, Thành viên của Hiệp hội Các Đầu bếp Đông Nam Á (Southeast Asian Chefs Association) về những bí quyết, kinh nghiệm về ẩm thực và những câu chuyện thú vị chưa bao giờ được tiết lộ trong quãng thời gian làm việc trong nghề của mình.

Nếu trái tim đã phải lòng ẩm thực Đà Nẵng, không có lý do gì để từ chối một ngày Hội đầy thú vị và kịch tính trong tháng 6 của một trong những hoạt động của Chương trình Đà Nẵng Điểm hẹn mùa hè 2017.    

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.